T. 4 S. 7 (2018): Số 7 (Tháng 3/2018)

					Xem T. 4 S. 7 (2018): Số 7 (Tháng 3/2018)
Đã Xuất bản: 2018-03-01
  • Phát huy giá trị của tiếng Tày và chữ Nôm Tày: từ góc nhìn của khảo cứu Thái học Việt Nam

    Vương Toàn
    4-12
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/104
  • Biểu tượng lưỡng hợp trong truyện cổ các nước Đông Nam Á

    Nguyễn Việt Hùng
    13-20
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/109
  • Giá trị ngữ nghĩa, ngữ dụng của câu nhân nhượng trong “Những lời kêu gọi của Hồ Chủ Tịch”

    Đào Thanh Lan
    21-28
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/116
  • Bài thơ "Ông đồ" của Vũ Đình Liên nhìn từ góc độ kí hiệu học văn bản

    Lê nguyên Cẩn
    29-32
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/119
  • Thế giới loài vật trong truyện viết cho thiếu nhi của một số nhà văn dân tộc thiểu số Việt Nam hiện đại

    Cao Thị Hảo
    34-37
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/124
  • Đinh Công Thuỷ - gương mặt triển vọng của thơ trẻ xứ Tuyên

    Trần Thị Lệ Thanh, Lê Thời Tân
    38-43
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/128
  • Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại

    Vũ Quỳnh Loan
    43-46
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/137
  • Tiểu thuyết Chùm nho phẫn nộ của John Steinbeck và những “đối thoại” để ngỏ

    Hoàng Thị Thập
    47-54
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/142
  • Tín hiệu văn hóa trong ngôn ngữ ca dao và thơ hiện đại

    Lê Đức Luận
    55-59
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/146
  • Yếu tố bản địa trong hoa sắt trang trí kiến trúc Hà Nội thời Pháp thuộc

    Đinh Quang Mạnh
    60-65
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/148
  • Chương trình đào tạo giáo viên tập trung vào năng lực

    Đặng Thành Hưng, Nguyễn Khải Hoàn
    66-70
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/150
  • Trường Đại học Tân Trào với vai trò đào tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tuyên Quang và một số tỉnh vùng Tây Bắc giai đoạn 2006-2015

    Nguyễn Mỹ Nga, Phạm Thị Thu Huyền, Nguyễn Mỹ Việt
    71-76
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/151
  • Enhancement program for inclusive kindergarten in Southern Philippines

    Adora Princesa Zerrudo
    72-84
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/219
  • Phát triển văn hóa chất lượng và hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong Trường Đại học Tân Trào

    Trần Minh Tú
    85-90
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/220
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Tân Trào

    Lê Thị Thu Hà
    91-96
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/221
  • Các trạng thái hữu hạn chiều và sự tạo trạng thái đan rối

    Đoàn Quốc Khoa, Lương Thị Tú Oanh, Chu Văn Lanh, Nguyễn Thị Dung, Nguyên Văn Hòa
    97-101
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/243