MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO CHIỀU TRONG CÁC LỚP TIẾNG ANH TỔNG QUÁT: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

Các tác giả

  • Lê Thị Hồng Tuyến Đại học Công nghệ Đồng Nai
  • Huỳnh Như Yến Nhi Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
  • Lê Thị Hạnh Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2024/1087

Từ khóa:

Dạy và học tiếng Anh, giáo dục, mô hình lớp học đảo ngược, thách thức và cơ hội

Tóm tắt

Việc tích hợp mô hình lớp học đảo ngược vào các lớp học tiếng Anh tổng quát thể hiện sự chuyển dịch mang tính chuyển đổi trong giáo dục ngôn ngữ đương đại. Nghiên cứu này khám phá hàng loạt cơ hội và thách thức vốn có trong việc áp dụng phương pháp lớp học đảo ngược để giảng dạy tiếng Anh. Những lợi ích mà hình thức lớp học đảo chiều mang lại bao gồm thúc đẩy sự tham gia của người học, khuyến khích sự tham gia tích cực và tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm học tập. Mặt khác, cũng có những thách thức không hề nhỏ về các vấn đề như sáng tạo nội dung, triển khai công nghệ và tính ngại thay đổi của cả người học lẫn người dạy. Thông qua việc xem xét toàn diện tài liệu và hiểu biết thực tiễn, nghiên cứu này làm sáng tỏ nhiều mặt của mô hình lớp học đảo ngược trong bối cảnh giáo dục tiếng Anh tổng quát. Tông qua việc xem xét cả những khía cạnh tích cực và trở ngại, nghiên cứu này nhằm mục đích cung cấp những hiểu biết có giá trị cho các nhà giáo dục, nhà quản lý và nhà nghiên cứu trong việc định hướng bối cảnh giảng dạy ngôn ngữ.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

Aydın, B. and Veysel D (2016). Flipping The Drawbacks Of Flipped Classroom: Effective Tools and Recommendations. Journal Of Educational And Instructional Studies In The World, Vol. 6, Iss. 1, pp. 33-40, 2016.

Baepler, P., Walker, J.D. & Driessen, M (2014). It's not about seat time: Blending, flipping, and efficiency in active learning classrooms. Computers & Education, Vol.78, pp. 227-236, 2014.

Bergmann, J., & Sams, A (2012). Flip Your Classroom: Reach Every Student in Every Class Every Day. Washington DC: International Society for Technology in Education, pp. 120-190, 2012.

Foldnes, N (2016). The flipped classroom and cooperative learning: Evidence from arandomised experiment. Active Learning in Higher Education, Vol.17, Iss. 1, pp. 39-49, 2016.

Halili, H. S. and Zamzami, Z (2015). Flipping The Classroom: What We Know And What We Don't. The Online Journal of Distance Education and eLearning, Vol. 3, Iss. 1, pp. 15-22, 2015.

Nwosisi, C., Alexa F., Warren R., and Kelly W (2016). A study of the flipped classroom and its effectiveness in flipping thirty percent of the course content. International Journal of Information and Education Technology, vol. 6, no. 5, pp. 348–351, Jan. 2016, doi: 10.7763/ijiet.2016.v6.712.

Ozdamli, F. & Asiksoy, G (2016). Flipped classroom approach. World Journal on Educational Technology: Current Issues. Vol. 8, Iss. 2, pp. 98-105, 2016.

Strayer, F. J (2012). How Learning in an Inverted Classroom Influences Cooperation, Innovation and Task Orientation. Learning Environments Research, Vol. 15, pp. 171-193, 2012.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-01-16

Cách trích dẫn

Lê, T., Huỳnh, N., & Lê, H. (2025). MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO CHIỀU TRONG CÁC LỚP TIẾNG ANH TỔNG QUÁT: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC. SCIENTIFIC JOURNAL OF TAN TRAO UNIVERSITY, 10(3). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2024/1087

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo tương tự

<< < 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.