T. 4 S. 9 (2018): Số 9 (Tháng 9/2018)

					Xem T. 4 S. 9 (2018): Số 9 (Tháng 9/2018)
Đã Xuất bản: 2018-09-01
  • Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục đạo đức cho thanh niên trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

    Phạm Thị Cẩm Ly
    105-109
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/165
  • Giá trị nhân văn cao đẹp trong lời kêu gọi thi đuaái quốc với nhiệm vụ giáo dục đạo đức cách mạng cho thanh niên hiện nay

    Bùi Bạch Đằng, Trần Thế Khanh
    101-104
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/167
  • A study on using corrective feedbacks in teaching essays at school of foreign languages, Thai Nguyen university

    Le Thi Nhung, La Thi Thuy Dung
    94-100
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/171
  • Phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên sư phạm

    Hà Mỹ Hạnh
    63-68
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/187
  • Chữ “tín” trong bản dịch “Tội ác và hình phạt” của Cao Xuân Hạo

    Phạm Thị Phương
    50-56
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/192
  • Một vài nét đặc sắc trong “Đất còn phù sa và Gió trên đồi hoang” của nhà văn Huỳnh Thạch Thảo

    Trương Thị Thu Thanh
    33-38
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/199
  • Ảnh hưởng của văn hóa Kinh, Hán tới thi pháp lời thơ nghệ thuật của dân ca trữ tình sinh hoạt Tày

    Hà Xuân Hương
    26-32
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/201
  • Lưu Quang Vũ trong nền văn học Việt Nam hiện đại

    Lưu Khánh Thơ
    15-19
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/204
  • Nhà mồ – tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc dân gian Tây Nguyên

    Ngô Văn Doanh
    10-14
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/211
  • Giải pháp nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng của di sản thế giới

    Bùi Hoài Sơn
    5-9
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/349