T. 4 S. 8 (2018): Số 8 (Tháng 6/2018)

					Xem T. 4 S. 8 (2018): Số 8 (Tháng 6/2018)
Đã Xuất bản: 2018-06-01
  • Hứng thú và môt số kỹ thuật dạy học tạo hứng thú cho sinh viên trong giờ học Tiếng Anh tại Trường đại học Tân Trào

    Bùi Thị Lan
    154-161
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/160
  • Nhà nước Đại Cồ Việt tổ chức thực hiện các công trnh công cộng

    Hà Mạnh Khoa
    148-153
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/163
  • Vai trò của đường số 3 trong chiến dịch Việt Bắc Thu - Đông năm 1947

    Nguyễn Thị Hòa
    143-147
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/170
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về đồng chí, đồng nghiệp

    Triệu Quang Minh
    139-142
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/174
  • Kỹ năng phát triển chương trình đào tạo cho giảng viên đại học ở việt nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

    Lê Đức Quảng, Nguyễn Thị Hồng Yến
    132-138
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/183
  • Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2006 - 2016

    Hà Mỹ Hạnh
    125-131
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/186
  • Khả năng sử dụng ngôn ngữ của trẻ 5 - 6 tuổi trong việc chuẩn bị vào học lớp 1 ở trường tiểu học

    Vũ Thị Kiều Trang
    120-124
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/193
  • Bồi dưỡng năng lực dạy học môn khoa học tự nhiên cho giáo viên trường trung học cơ sở

    Hoàng Thị Chiên
    69-74
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/197
  • Hoàng Hoa Thám và những truyện kể dân gian

    Triệu Thị Linh
    99-106
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/202
  • Cổ mẫu ông Đùng bà Đà: từ huyền thoại đến tiểu thuyết Mẫu thượng ngàn của Nguyễn Xuân Khánh

    Phạm Văn Dự
    92-98
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/206
  • So sánh thể thơ trong dân ca trữ tình sinh hoạt của người Tày và người Thái

    Hà Xuân Hương
    87-91
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/209
  • Đội ngũ sáng tác văn học Tuyên Quang thời kỳ đổi mới sự tiếp nối của các thế hệ

    Trần Thị Lệ Thanh
    73-80
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/210
  • Sáng tác song ngữ Pháp - Hán: một hiện tượng độc đáo trong văn học Việt Nam cuối thế kỷ XIX

    Nguyễn Công Lý
    46-53
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/213
  • Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh và văn học Pháp

    Nguyễn Thanh Tú, Đinh Thanh Hương
    65-72
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/216
  • Nhu cầu về quyền của người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang hiện nay – lý luận và thực tiễn

    Đỗ Mạc Ngân Doanh
    36-42
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/244
  • Chính sách ngôn ngữ của Singapore

    Nguyễn Thị Như
    29-35
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/247
  • Hoạt động của con số trong tục ngữ Tiếng Việt

    Hà Quang Năng
    21-28
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/250
  • Ngữ âm tiếng Thái Lan trong sự so sánh với Tiếng Việt

    Nguyễn Tương Lai
    15-20
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/251
  • Xà na, tư liệu quý về văn hóa một số tộc người ở Lào và người Xinh Mun Nghẹt ở Việt Nam

    Trần Bình
    11-14
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/253
  • Tết tháng Bảy với những quan niệm khác nhau

    Vương Toàn
    5-10
    DOI: https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/255